คุณรู้มั้ยว่าการสวมเสื้อแจ็คเก็ตแค่ตัวเดียวก็ช่วยเสริมบุคลิกของคุณให้ดูดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อเลย แม้ว่าในวันนั้นคุณจะสวมแค่เสื้อยืดคอกลมหรือเสื้อโปโลเรียบๆ กับกางเกงยีนส์ แต่หากคุณได้คว้าแจ็คเก็ตขึ้นมาสวมแล้วล่ะก็จะทำให้ลุคของคุณดูเรียบร้อย และดูพร้อมสำหรับการประชุม หรือออกไปต้อนรับลูกค้าคนสำคัญได้เลยล่ะ เรามาดูกันว่ามีเสื้อแจ็คเก็ตแบบไหนบ้างที่ช่วยให้คุณดูดีขึ้นได้ง่ายๆ

เสื้อคลุมคาดิแกน (Cardigan)

เป็นเสื้อแจ็คเก็ตแบบพื้นฐานที่คุณผู้ชายและคุณผู้หญิงนิยมใส่กันหนาวกันในออฟฟิศ เสื้อคาดิแกนเป็นเสื้อที่ผลิตจากผ้าถัก ให้ความยืดหยุ่นสูง เบา สวมใส่สบาย และใส่เดินนอกออฟฟิศในวันร้อนๆ ก็ยังสบายๆ เพราะเนื้อผ้าไม่หนา และมีรูระบายอากาศค่อนข้างกว้าง นอกจากนี้ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้คุณดูเท่ และมีความมั่นใจได้ง่ายๆอีกด้วย

เสื้อแจ็คเก็ตเบลเซอร์ (Blazer)

มีหลายคนเลยทีเดียวที่สับสนว่าเสื้อแจ็คเก็ตเบลเซอร์ (Blazer) กับชุดสูทต่างกันตรงไหน เราจะบอกให้ว่าจริงๆแล้วเสื้อแจ็คเก็ตเบลเซอร์คือเสื้อตัวบนของชุดสูทที่ไม่มีกางเกงสีเดียวกันที่เข้ากับเสื้อนั่นเอง นั่นคือถ้าคุณมีกางเกงที่สีเดียวกันกับเสื้อ นั่นแหละที่เรียกว่าชุดสูท แจ็คเก็ตเบลเซอร์จะให้ลุคที่ดูเรียบร้อย เป็นทางการ แต่ลำลองกว่าใส่ชุดสูทเต็มตัว เพราะคุณสามารถแมทช์กับกางเกงยีนส์ หรือสแล็ค หรือกระโปรงแบบไหนก็ได้ ซึ่งทำให้ได้ทั้งลุคเรียบร้อยใส่ทำงานและเป็นลุค casual เพื่อใส่ไปปาร์ตี้ได้อีกด้วย

เสื้อแจ็คเก็ตสไตล์นักเรียน High School หรือสไตล์เบสบอล (Varsity Jacket / Letterman Jacket)

เสื้อแจ็คเก็ตสไตล์นี้ได้รับความนิยมมาจากเสื้อประจำชมรมในโรงเรียน High School ทางฝั่งตะวันตก ซึ่งจะมีสีและตราประจำโรงเรียน หรือชมรมติดเอาไว้อยู่บนเสื้อเพื่อบ่งบอกความเป็นทีมหรือกลุ่ม ด้วยลุคที่ดูสปอร์ต และกระฉับกระเฉงจึงทำให้เสื้อสไตล์นี้ได้รับความนิยมในการนำมาใส่เป็นเสื้อรุ่น เสื้อทีมสำหรับงานปาร์ตี้ หรือสำหรับออกงานอีเว้นท์ต่างๆ นั่นเอง

เสื้อฮู้ด (Hoodies)

เป็นเสื้อแจ็คเก็ตชนิดนึงที่มีหมวกคลุมศีรษะ มีทั้งชนิดแบบสวมหัว และแบบมีซิปผ่าหน้า แรกเริ่มเดิมทีใช้ในพื้นที่ที่มีอากาศหนาวเย็น แต่สมัยนี้ประเทศร้อนๆ แบบประเทศไทยของเราก็มีคนนิยมใส่กันนะ เพราะเมื่อได้ใส่เสื้อฮู้ดแล้วละก็คุณจะดูเป็นคน cool cool ได้ลุคแบบฮิปฮอป แร๊ปเปอร์ขึ้นมาเลยทีเดียว ถ้าใส่คู่กับเครื่องประดับเท่ๆ คุณก็ดูเป็นคนมีสไตล์ได้ไม่ยากเลย
แต่หากคุณกำลังมองหาผู้ผลิตงานเสื้อแจ็คเก็ตสวยๆ เหล่านี้ล่ะก็ไม่ยากเลย ลองติดต่อ ยูนิฟอร์ม สตูดิโอ ดูสิ เพราะเรารับผลิตงานแจ็คเก็ต และเสื้อทุกชนิด และมีบริการออกแบบเสื้อให้ดูก่อนการผลิตด้วยล่ะ อย่าลืมเรานะ https://www.uniformstu.com
ถ้าชอบบทความนี้แชร์ให้เพื่อนเลยสิ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับเรา

บริษัท ยูนิฟอร์ม สตูดิโอ จำกัด คือ บริษัทผู้ผลิตตัดเย็บงานชุดยูนิฟอร์มโดยตรงไม่ผ่านคนกลาง ดังนั้นท่านจึงมั่นใจได้ว่า ท่านจะได้รับชุดยูนิฟอร์มที่มีคุณภาพในราคาที่ยุติธรรมที่สุด เป้าหมายสำคัญของยูนิฟอร์ม สตูดิโอ คือลูกค้าที่สวมชุดยูนิฟอร์มของเราต้องดูดีและมีความพึงพอใจสูงสุด ดังนั้นเราจึงใส่ใจในกระบวนการออกแบบยูนิฟอร์ม การเลือกเนื้อผ้าที่ใส่สบาย เน้นการตัดเย็บโดยทีมช่างชำนาญการที่มีประสบการณ์ คอยพัฒนากระบวนการผลิตและคัดสรรวัตถุดิบที่น่าสนใจใหม่ๆอยู่เสมอ
เรารับบริการผลิตชุดยูนิฟอร์มคุณภาพทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อโปโล, เสื้อเชิ้ตออฟฟิศ, เสื้อแจ็คเก็ต, เสื้อแจก, เสื้อกีฬาสี, เสื้อสำหรับงาน Event, ชุดช็อปช่าง, ชุดซาฟารี, ชุด Safety, เสื้อกาวน์ สำหรับห้อง LAB, เสื้อกาวน์สำหรับแพทย์, กางเกง, กระโปรง นอกจากนี้เสื้อผ้าแล้วเรายังผลิตหมวก ผ้ากันเปื้อน ผ้าขนหนูและสินค้ายูนิฟอร์มอื่นๆ อีกมากมาย และเรายังรับปักงาน พิมพ์ผ้า สำหรับท่านผู้ประกอบการเสื้อผ้าและยูนิฟอร์มอีกด้วย

หน้าแรก

สินค้า

Uniform Studio
ยูนิฟอร์มคุณภาพเพื่อคุณ

บริษัท ยูนิฟอร์ม สตูดิโอ จำกัด
728/8 หมู่ 3 ถนนเทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
uniformstu@gmail.comTel : 02-380-1755
uniformstu.com  mydeargift.com
Some of the images are taken from freepik.com